LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Tuyến vận tải thủy container Việt Trì - Hải Phòng đắt hàng
09 Sep
Tuyến vận tải thủy container Việt Trì - Hải Phòng đắt hàng

Đăng bởi Admin in Tuyển dụng | 10 Comments

Sau 2 tháng mở tuyến đã chở gần 600 container nhưng mới đáp ứng được 60 - 70% nhu cầu. Các mặt hàng chuyên chở chủ yếu là phân lân, vật liệu xây dựng, nông sản…

Ngày 8/9, tin từ Tổng công ty Hàng hải VN (Vinalines) cho biết, sau hơn 2 tháng khai trương (từ 23/6/2017) tuyến vận tải thủy chuyên chở container bằng sà lan Việt Trì - Hải Phòng, Công ty Vận tải biển Container Vinalines (công ty con của Vinanlines) đã vận chuyển gần 600 container từ cảng Hải Linh (TP. Việt Trì) về đến cảng Hải Phòng an toàn.

Tuy  vậy, theo Công ty Vận tải biển Container Vinalines, số lượng container trên mới đáp ứng 60 - 70% nhu cầu của khách hàng, do việc vận chuyển trong tháng 7- 8 vừa qua thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thời tiết mùa mưa bão. Đặc biệt, do tĩnh không cầu Đuống thấp nên đơn vị vận tải chỉ khai thác được loại tàu chở được 28 container, thậm chí một số chuyến phải dừng chờ do sà lan chở container không thể vượt qua được cầu này.

Được biết, để thu hút khách hàng, Công ty Vận tải biển Container Vinalines còn cung cấp dịch vụ trọn gói, từ đóng hàng trong phạm vi TP. Việt Trì (Phú Thọ) và lân cận, sau đó đưa xuống sà lan và về Hải Phòng với mức giá bằng khoảng 2/3 so với vận chuyển bằng đường bộ. Khi cập cảng Hải Phòng, container được sà lan cập mạn và chuyển luôn lên tàu biển của Công ty Vận tải biển Container Vinalines, giúp chủ hàng giảm được chi phí lưu kho tại các cảng biển.

Theo Vinalines, Công ty Vận tải biển Container Vinalines chuyên đảm nhận dịch vụ vận container tuyến tàu biển trong nước. Chiến lược của Tổng công ty là mở rộng hoạt động logistics ở khu vực phía Bắc, trong đó có việc mở tuyến vận tải container bằng đường thủy, nhằm tận dụng các lợi thế Vinalines để tạo chuỗi dịch vụ logistics trọn gói, để giảm giá thành vận tải.
Nguồn: Báo giao thông

Bình luận của bạn