LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Từ Châu Á đến Châu Âu bằng vận tải đa phương thức
29 Mar
Từ Châu Á đến Châu Âu bằng vận tải đa phương thức

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Công ty Schenker vừa giới thiệu ra thị trường một dịch vụ kết nối thẳng giữa Châu Á và Châu Âu bằng cách ứng dụng vận tải đa phương thức (nằm trong gói dịch vụ DB SCHENKERroad).

Trong lô hàng thử nghiệm đầu tiên vào Quý 3 – 2016, hai container 45 feet vận chuyển nguyên liệu nha khoa được xếp tại Chonburi, Thái Lan để đến điểm đích là Swidnice, Ba Lan. Chuyến vận tải đa phương thức này bắt đầu bằng việc 2 container trên được vận chuyển 5 ngày bằng đường bộ qua nước Châu Á khác nhau (Thái Lan, Lào, Việt Nam và Trung Quốc). Tại Trung Quốc, lô hàng được hoàn tất các thủ tục Hải quan và chất xếp lên xe lửa để tiếp tục cuộc hành trình. Sau 12 ngày vận chuyển bằng đường sắt từ Trùng Khánh, Trung quốc đến Malaszewicze, Ba Lan, lô hàng được vận chuyển đến điểm cuối cùng bằng xe tải.

Từ đó đến nay, đã có tổng cộng 12 container được vận chuyển với phương thức vận tải đa phương thức như trên đến khách hàng.

Giám đốc dự án LANDbridge – Gregory Loh cho biết, với phương thức vận tải đa phương thức này, DBSchenker đã tạo nên sự khác biệt với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đường sắt hoặc đường bộ thông thường.

“Khách hàng có thể nhận được rất nhiều lợi ích từ phương án vận tải đa phương thức này, ngoài việc tối ưu hóa thời gian vận chuyển, chi phí cũng như lượng khí thải CO2 ra môi trường, khách hàng còn có thể đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chuỗi cung ứng của đối tác. Ứng dụng vận tải đa phương thức đang ngày càng phát triển trên các phương thức vận tải khác.”
Sưu tầm

Bình luận của bạn