LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
SO SÁNH XE ĐẦU KÉO ĐỘNG CƠ MAXXFORCE VÀ ĐỘNG CƠ CUMMINS
18 Apr
SO SÁNH XE ĐẦU KÉO ĐỘNG CƠ MAXXFORCE VÀ ĐỘNG CƠ CUMMINS

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Qúy Khách hàng đang phân vân lựa chọn giữa 2 dòng xe đầu kéo Mỹ nhãn hiệu International "Động cơ Maxxforce" và "Động cơ Cummins"? Hãy cùng Xe Tải Quốc Tế tham khảo một vài thông tin dưới đây để Quý Khách hàng có một lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu...

  1. Hiệu năng

Đầu kéo Mỹ động cơ Maxxfoce có dung tích xi lanh 12.4 Lít, cho công suất tối đa lên đến 470HP (430-450-470HP tùy dòng) và có trọng lượng động cơ nhẹ 1043 Kg.

Trong khi đó dòng đầu kéo Mỹ động cơ Cummins có dung tích xi lanh 14.9 Lít cho công suất tối đa tùy dòng từ 400 đến 600HP và có trọng lượng động cơ nặng hơn một chút 1220 Kg.

Như vậy khi so sánh về sức mạnh, ta có thể thấy dòng máy Cummins khỏe hơn khá nhiều so với dòng máy Maxxforce, cho khả năng kéo vượt trội và tăng tốc nhanh. Nhưng ta cũng phải xét đến khía cạnh kinh tế khi dòng máy Maxxforce tuy ít khỏe hơn, nhưng lại nhỉnh hơn về mặt tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay, dòng máy mạnh hay yếu đối với xe đầu kéo khi lưu thông trên đường cũng chỉ có thể kéo theo tối đa 39 tấn mà thôi, nên dòng Maxxforce vẫn là ưu tiên hơn về khoản tiết kiệm nhiên liệu.

  1. Công nghệ áp dụng cho động cơ

Dòng đầu kéo Mỹ máy Maxxforce có các đặc điểm kỹ thuật tuyệt vời sau:

  • Variable Geometry Turbocharger : Bánh xe máy nén khí Titan cung cấp tuổi thọ tuyệt vời hơn bánh xe máy nén nhôm, thiết bị truyền động điện tử có thể phục vụ tăng thời gian hoạt động và giảm chi phí cho dịch vụ sửa chữa xe đầu kéo Mỹ
  • Jacobs Engine Brake : Cải thiện hiệu suất phanh động cơ lên ​​đến 67% cho công suất phanh tăng đặc biệt ở tốc độ RPM thấp đến trung bình.
  • Thiết kế gọn nhẹ – Vỏ hộp bằng than chì nhỏ gọn, vỏ bằng nhôm được bắn nắp van composite, và trục cam rỗng mang đến một thiết kế gọn nhẹ, tối đa hóa khả năng tải trọng.

Còn đối với dòng máy Cummins:

  • VGT Turbo: Thiết kế độc quyền hàng đầu trong ngành mạnh hơn từ bốn đến sáu lần so với thiết kế trước đây để cải thiện độ bền. Thiết kế mới cũng bao gồm một bánh công tác mới để tăng tốc nhanh chóng và cải thiện phanh.
  • Hệ thống nhiên liệu XPI: Cung cấp hiệu suất tốt hơn với công nghệ phun đa điểm cải thiện hiệu quả và cung cấp hoạt động trơn tru hơn, yên tĩnh hơn.
  • Hộp điện quản lý ECM duy nhất trên động cơ cho hiệu suất đặc biệt về hiệu quả nhiên liệu.
  1. Giá xe

Cả hai dòng đầu kéo Mỹ động cơ Maxxforce lẫn Cummins đều được khách hàng đánh giá cao về độ bền, chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh.

Lượng xe đầu kéo Mỹ động cơ Cummins hiện nên vẫn còn khá khan hiếm trên thị trường, nhưng tại Showroom của chúng tôi (Số 05 Chùa Vẽ, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng) hiện đang có sẵn dòng xe này với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

  1. Phụ tùng thay thế

Về khía cạnh phụ tùng thì hiện tại quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua phụ tùng máy Cummins và Maxxforce tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Xe Tải Quốc Tế

Bình luận của bạn