LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Một ngày làm việc của nhân viên công ty Xe tải Quốc tế
23 Nov
Một ngày làm việc của nhân viên công ty Xe tải Quốc tế

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Một ngày làm việc của nhân viên tại công ty Xe tải Quốc tế như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về môi trường làm việc tại đây.

Công ty TNHH Thương mại và Xe tải Quốc tế được thành lập vào tháng 07/2015. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên.

 

                                 

Làm việc hết mình

Do tính chất công việc, nhân viên kinh doanh luôn phải ra ngoài thị trường, tìm kiếm khách hàng, làm việc với đối tác nên da các anh thường hơi "bánh mật". Họ có rất ít thời gian ngồi máy tính, kiểm tra email, nhưng sự cập nhật tin tức luôn rất kịp thời. Một nhân viên chia sẻ: " Làm việc với khách hàng ngoài việc hiểu rõ về sản phẩm, khách hàng và công ty thì sự hiểu biết về thị trường luôn là thế mạnh với một nhân viên kinh doanh. Nắm rõ thông tin thị trường sẽ giúp các nhân viên trong quá trình tư vấn khách hàng dễ dàng hơn". Nhân viên bán hàng thể hiện sự hết mình trong công việc, họ lấy công việc làm niềm vui. Anh H, một nhân viên bán hàng cho biết: "Làm công việc này cũng rất vất vả nhưng lại có nhiều niềm vui, đôi khi còn gặp những vị khách coi mình thân thiết như người thân..."

Chắc chắn sẽ có nhiều người nghĩ, bán xe thì chỉ có bán xe thôi chứ còn làm gì nữa đâu? Quan điểm này cần được xem xét lại. Nhân viên của công ty Xe tải Quốc tế ngoài việc tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, cập nhật thông tin, Ban giám đốc luôn tạo điều kiện để nhân viên của mình có cơ hộ được học hỏi và mở rộng kiến thức. Ngoài việc họp phòng kinh doanh định kỳ cập nhật tình hình bán xe, trao đổi kinh nghiệm, khi có các lớp học đào tạo, Ban giám đốc luôn hỗ trợ để nhân viên của mình được tham gia. Với bộ phận kế toán được học thêm các lớp học liên quan tới phần mềm kế toán, nhân viên kinh doanh là chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, các bộ phận khác cũng được tạo điều kiện để học hỏi và giao lưu. 

                 

                                                                                         

 

Chơi hết mình

Do tính chất công việc khá áp lực, căng thẳng, nên để đảm bảo cho tinh thần của nhân viên luôn đầy năng lượng, hàng quý, công ty thường tổ chức các tour du lịch cho cán bộ, công nhân viên. Sự cống hiến của nhân viên công ty là hoàn toàn xứng đáng, vì khi đạt chỉ tiêu, Ban lãnh đạo có chính sách thưởng mang tính động viên rất kịp thời và giá trị. Theo tinh thần " Xây dựng Xe tải Quốc tế thành một công ty mà tại đây, các thành viên coi nhau như người nhà, phát triển và phát triển vững mạnh", các hoạt động như du lịch, tổ chức chúc mừng, tặng quà nhân các ngày lễ, Tết luôn được tổ chức và diễn ra một cách thân mật nhất

Hoạt động cộng đồng

Công ty TNHH TM và Xe tải Quốc tế rất chú trọng việc bảo vệ môi trường và tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Thường vào ngày môi trường thế giới hàng năm, công ty tổ chức buổi lễ trồng cây xanh xung quanh khuôn viên công ty, ngoài ra ngày Trái Đất, các thành viên công ty đều hưởng ứng phong trào tắt điện 1 giờ để bảo vệ môi trường... Công ty và các thành viên thường tham gia đóng góp cho các chương trình từ thiện do địa phương đứng ra kêu gọi, thể hiện tinh thần " tương thân tương ái", một số nhân viên trẻ tuổi trong công ty còn tham gia các nhóm, hội tình nguyện tại Hải Phòng.

Tạm kết

Một công ty luôn vì khách hàng, vì nhân viên, vì cộng đồng như vậy có khiến bạn muốn cùng hợp tác với chúng tôi không? Xe tải Quốc tế luôn chào đón bạn!

                   

Bình luận của bạn