LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG KE ĐẦU KÉO MỸ
30 Nov
LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG KE ĐẦU KÉO MỸ

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Xe đầu kéo Mỹ International được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, công suất máy, mẫu mã và giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần tài chính Hoàng Huy đã ký kết với đối tác Navistar (Mỹ) hợp đồng trị giá 1,8 tỷ USD nhập khẩu 100.000 xe ô tô đầu kéo của Mỹ vào Việt Nam vào ngày 12/11/2017  trước chứng kiến của Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang được cập nhật trên các phương tiện truyền thông, dòng xe đầu kéo Mỹ International được khách hàng ngày càng quan tâm.

Để chiếc xe đầu kéo International sử dụng hiệu quả hơn và giúp phần tăng tuổi thọ cho dòng xe đầu kéo Mỹ, công ty TNHH TM và xe tải Quốc tế tư vấn cho khách hàng một số thông tin hữu ích sau:

1. Kiểm tra và thay lốp xe đầu kéo Mỹ thường xuyên

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là thường xuyên kiểm tra lốp xe không chỉ riêng xe đầu kéo Mỹ mà với tất cả các loại xe mà bạn sử dụng lưu thông trên đường, bởi đây là một bộ phận tiếp xúc thường xuyên với mặt đường nên việc kiểm tra thay lốp xe khi cần thiết là vấn đề vô cùng quan trọng và đảm bảo khả năng vận hành, hoạt động cho các bộ phận khác cũng như độ an toàn trên suốt chặng đường đi.

Bảo dưỡng xe đầu kéo định kỳ

2. Thay nhớt xe đúng định kỳ

Con số tối ưu mà các bác tài sử dụng xe đầu kéo cân nhắc để thay nhớt là khoảng 15000 – 16000 km để đảm bảo sự bôi trơn cho các động cơ nhằm nâng cao tuổi thỏ của xe và đảm bảo độ bền của các máy móc, thiết bị của xe lại vừa tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Thay nhớt thường xuyên sẽ giúp xe đầu kéo Mỹ hoạt động tốt hơn.

3. Nên kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng nếu bạn thường xuyên di chuyển vào ban đêm

Đèn xe giúp bạn tăng khả năng quan sát các chướng ngại vật trên đường để tránh được những sự cố đáng tiếc xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng nên vệ sinh đèn xe đầu kéo thường xuyên, để giúp độ sáng của đèn được tốt không ảnh hưởng đến sự quan sát của các xe khác.

4. Thay nước làm mát cho hệ thống tản nhiệt theo đúng thời gian quy định

Đa số các xe đầu kéo đều dùng trong các chuyến đi xa để tạo hoạt động trơn tru cho xe đầu kéo bạn nên thường xuyên kiểm tra xem nước làm mát còn hay không và chỉ thực hiện thao tác đơn giản là thêm vào là đủ. Thường thì các loại xe đầu kéo sử dụng trong thời gian 6 tháng đến 1 năm thì thay một lần, còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng và điều kiện thời tiết tác động.

5. Trọng tải xe cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tuổi thọ của xe

Dù chỉ là một chiếc xe được thiết kế chắc chắn đến đâu đi nữa thì khi sử dụng bạn cũng cần chú ý đến trọng tải của xe cũng như hàng hóa và có sự phân bố hàng hóa lên xe phù hợp. Việc chở hàng hóa đúng với trọng tải của xe sẽ giúp duy trì tuổi thọ và đạt hiểu quả cao hơn trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp các bạn yên tâm hơn về chất lượng của xe đầu kéo cũng như tuổi thọ. Mọi thắc mắc xin liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại bên dưới.

Công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế cam kết:

- Bán xe đầu kéo Mỹ chính hãng International

- Xe đầu kéo nhập khẩu nguyên chiếc

- Thủ tục nhanh chóng, có hỗ trợ vay vốn

- Xe 100% đã xử lý bộ cảm biến khí thải, bảo hành trọn đời


Xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc

Liên hệ Công ty TNHH TM và xe tải Quốc tế:

Trụ sở: Lô LK 20 KĐT xanh Quang Minh, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Bãi xe: 769 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Trạm DV và bảo hành: Km2+100, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng

Để cập nhật báo giá đầu kéo, thông tin chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ chúng tôi.

HOTLINE: 0966 809 696

 

Bình luận của bạn