LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
CÓ NÊN CHỌN XE ĐẦU KÉO INTERNATIONAL?
24 Nov
CÓ NÊN CHỌN XE ĐẦU KÉO INTERNATIONAL?

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Xe đầu kéo Mỹ International đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam. Công ty TNHH TM và Xe tải Quốc tế trả lời cho khách hàng câu hỏi “tại sao nên mua đầu kéo International do Xe tải Quốc tế cung cấp”.

Xe đầu kéo international của Mỹ được coi là một trong các tuyệt tác thiết kế nghệ thuật, hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết, công nghệ và trang thiết bị hiện đại mà một dòng xe đầu kéo hạng sang cần có được. Có lẽ chiếc đầu kéo này được tạo ra để đem đến một bước đột phá mới trong phân khúc xe đầu kéo hiện nay trên thị trường.

 

 

INTERNATIONAL PROSTAR 2013 MAXXFORCE 13 ( 1 giường )

TẠI SAO NÊN MUA XE ĐẦU KÉO MỸ INTERNATIONAL?

1. Có nhiều công suất trọng tải

Ngày nay, trong thị trường xe đầu kéo thì không thiếu những loại xe với nhiều công suất trọng tải khác nhau, có thêm nhiều lựa chọn mới cho khách hàng. Tuy nhiên dòng xe này vẫn tạo được sức hút riêng biệt, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Nhu cầu tìm mua những loại xe này là rất lớn bởi xe đầu kéo vốn là phương tiện không thể thiếu để vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn xuyên suốt các tỉnh thành. 

2. Kiểu dáng đẹp, chất lượng xe tốt

Các đặc điểm chung là gầm xe chắc khỏe nên cho khả năng chở quá tải ưu việt hơn những loại xe cùng phân khúc khác. Bên cạnh đó, cabin cũng thuộc hạng sang với nhiều tiện nghi đi kèm.

Dòng xe đầu kéo international có nhiều loại với chất lượng tốt, giá xe đầu kéo international Mỹ lại khá hấp dẫn với khách hàng. 

3. Giá thành xe đầu kéo International hợp lý

Xe đầu kéo Mỹ International đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vận tải, logistics, tiếp vận…bởi chất lượng, giá thành hợp lý và đầu kéo phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Xe đầu kéo Mỹ máy Maxxforce động cơ thế hệ mới hoạt động đặc biệt mạnh mẽ, tiêu hao ít nhiên liệu và được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam. Xe đầu kéo international Mỹ mới,  một chiếc xe HOWO, hay dòng Freightliner Cascadia có giá ~ 1 tỷ đồng, do vậy các doanh nghiệp phải cân nhắc rất kỹ trước khi mua. Tuy nhiên khi mua xe đầu kéo Hoàng Huy đã qua sử dụng thì đó lại là bài toán kinh tế khác.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một chiếc đầu kéo đảm bảo về chất lượng, giá thành phù hợp, chế độ hậu mãi tốt thì nên lựa chọn công ty TNHH TM và Xe tải Quốc Tế -  đại lý phân phối của tập đoàn Hoàng Huy để được mua hàng chính hãng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất. 

XE ĐẦU KÉO NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC

Lý do bạn nên chọn mua xe đầu kéo Mỹ tại Xe tải Quốc tế

1 . Khuyến mại xử lý khí thải triệt để 

Thay pô cũ bằng pô mới hoàn toàn đã loại bỏ cảm biến gắn trên pô cũ, update phần mềm tiết kiệm nhiên liệu chính hãng mà tại Việt Nam chỉ có Hoang Huy International làm được không bất cứ công ty tổ chức cá nhân nào có thể làm được việc này ngoài Hoàng Huy International. Công ty TNHH Tm và Xe tải Quốc tế  phân phối dòng xe đầu kéo Maxxforce của Hoàng Huy international.

2. Xe nhập khẩu nguyên chiếc. 

Chiếc xe đầu kéo International khi chuyển giao cho người sử dụng là xe nhập khẩu nguyên chiếc, giấy tờ nhập khẩu , cùng giấy chứng nhận an toàn chất lượng đầy đủ và chính hãng.

3. Cung cấp phụ tùng linh kiện thay thế chính hãng.

Đại lý Xe tải Quốc tế đang trong quá trình xây dựng đại lý 3S, có hệ thống showroom,trạm dịch vụ & bảo hành cùng kho phụ tùng chính hãng Navistar.

4. Cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất hiện nay

Trạm dịch vụ & bảo hành tại km2+100, đường 356 Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng cung cấp các dịch vụ sửa chữa tốt nhất với chi phí hợp lý cho khách hàng.

5. Đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Chúng tôi cam kết rằng xe đầu kéo International máy maxxforce do Xe tải Quốc tế cung cấp đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

6. Xe tải Quốc tế cam đoan chính sách bảo hành của chúng tôi là tốt nhất hiện nay.

 Xe tải Quốc tế máy sử dụng hệ thống công nghệ tiên tiến nhất của hãng International. Phần mền Chẩn đoán lỗi xe đầu kéo góp phần giúp việc sửa chữa, chẩn đoán lỗi của xe nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

KIỂM TRA, XỬ LÝ BỘ CẢM BIẾN KHÍ THẢI XE ĐẦU KÉO

Liên hệ Công ty TNHH TM và xe tải Quốc tế:

Trụ sở: Lô LK 20 KĐT xanh Quang Minh, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Bãi xe: 769 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Trạm DV và bảo hành: Km2+100, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng

Để cập nhật báo giá đầu kéo, thông tin chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ chúng tôi.

HOTLINE: 0966 809 696

 

 

Bình luận của bạn