LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
CHƯƠNG TRÌNH XUÂN PHÁT LỘC - LÌ XÌ NGAY 50 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT
04 Feb
CHƯƠNG TRÌNH XUÂN PHÁT LỘC - LÌ XÌ NGAY 50 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Nhân dịp năm mới, năm Đinh Dậu, Công ty TNHH TM và xe tải quốc tế gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng tới quý khách hàng, các tài xế xe tải đã tin tưởng và sử dụng xe đầu kéo Mỹ International.

 TẶNG 50 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT CHO 66 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN NĂM 2017
 
Công ty cổ phần Đầu tư dịch vụ, tài chính Hoàng Huy là đại lý chính hãng duy nhất của hãng International Mỹ tại Việt Nam. Trong năm 2016 công ty đã khẳng định thương hiệu trong ngành xe đầu kéo Mỹ bằng chất lượng xe, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và phân phối linh kiện phụ tùng chính hãng. Tiếp nối sự thành công này trong năm 2017 công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng xe, dịch vụ sau bán hàng, phân phối linh kiện phụ tùng cho toàn bộ hơn 30 đại lý tại thị trường Việt Nam. 

Nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu,  HOÀNG HUY INTERNATIONAL gửi lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng, quý đại lý, các tài xế xe tải đã tin tưởng sử dụng xe đầu kéo Mỹ International một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và nhiều tài lộc. Để tri ân đến toàn bộ khách hàng, công ty triển khai chương trình:
XUÂN PHÁT LỘC – TẶNG 50 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT
HOẶC: 10 QUẢ LỐP MỚI TRỊ GIÁ 46 TRIỆU + 4 TRIỆU TIỀN DẦU
DÀNH CHO 66 KHÁCH HÀNG MAY MẮN ĐẦU TIÊN NĂM 2017.
  Quý khách hàng hãy đến Công ty TNHH TM và xe tải quốc tế - đại lý của Hoàng Huy International đặt xe ngay đầu năm 2017 để nhận được LÌ XÌ TIỀN MẶT GIÁ TRỊ: 50 TRIỆU ĐỒNG. 
      Hoặc gọi đến hotline: 09 66 80 96 96
      Website: http://xetaiquocte.com

     Các đại lý của Hoàng Huy trên toàn quốc đã sẵn sàng chào đón những khách hàng đầu tiên trong năm mới, các phần LÌ XÌ 50 TRIỆU TIỀN MẶT đã sẵn sàng trao cho 66 khách hàng may mắn nhất. 
 Đây chính là lời cảm ơn nồng nhiệt nhất, thiết thực nhất đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng sử dụng xe đầu kéo Mỹ của Hoàng Huy. Chúng tôi luôn cam kết mang tới cho khách hàng xe chất lượng tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhanh chóng, cung cấp linh kiện phụ tùng chính hãng mới 100%. Và đặt biệt là lì xì “ XUÂN PHÁT LỘC” giá trị bằng tiền mặt chưa từng có như một lời tri ân đặc biệt nhất đến toàn thể khách hàng.

Bình luận của bạn