LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Xe đầu kéo chạy bằng nhiên liệu hydro, không khí thải
06 May
Xe đầu kéo chạy bằng nhiên liệu hydro, không khí thải

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Elon Musk từng nói rằng Tesla sẽ cho ra mắt xe đầu kéo chạy điện vào tháng 09/2017. Nhưng Toyota có vẻ nhanh hơn khi đã giới thiệu dự án Project Portal, một dự án nghiên cứu việc ứng dụng công nghệ pin nhiên liệu và xe tải nặng.

Project Portal là hệ thống pin nhiên liệu tế bào hydro được thiết kế cho các xe đầu kéo ở cảng Los Angeles.


Các xe đầu kéo sẽ được trang bị hai hệ thống pin nhiên liệu tế bào hydro từ xe Toyota Mirai cùng với bộ ắc-quy 12 kWh, hứa hẹn khả năng chở hàng cấp 8. Năng lượng từ các hệ thống đó sẽ được truyền tới một động cơ điện có thể tạo ra công suất hơn 670 mã lực và mô-men xoắn 1.794 Nm. Những thông số đó cho phép chiếc xe có thể chở được tổng tải trọng hơn 36 tấn và đi được quãng đường hơn 320 km.


Dự án Project Portal sẽ được đưa vào nghiên cứu tính khả thi trong mùa hè này và các kết quả thu được sẽ tạo tiền đề cho nhiều những mẫu xe sử dụng nhiên liệu hydro hơn.

Những chiếc xe xanh, không khí thải, thân thiện với môi trường đang là thứ mà chúng ta hướng đến, bên cạnh xe thông minh. Khi trái đất đang oằn mình gánh chịu những hậu quả về môi trường do con người gây ra thì rõ ràng là con người phải tìm cách hạn chế điều đó.
Sưu tầm

Bình luận của bạn