LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
TỔNG KẾT CÔNG TÁC 2016, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2017
21 Feb
TỔNG KẾT CÔNG TÁC 2016, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2017

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Sáng ngày 10/1/2017, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn, Tổng cục Hải quan đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

TỔNG CỤC HẢI QUAN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai và Đỗ Hoàng Anh Tuấn và 35 điểm cầu từ các Cục Hải quan tỉnh, liên tỉnh và thành phố. Tại đầu cầu Cục Hải quan Hải Phòng có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Tiến Lộc – Cục trưởng, các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc, Đội trưởng Đội nghiệp vụ, Đội giám sát Kho bãi tại Chỉ cục Hải quan cửa khẩu.
Báo cáo tổng kết cho thấy, ngành Hải quan đã hoàn thành được nhiều nhiệm vụ được giao trong năm 2016. Trong đó nổi bật là hoạt đông thu ngân sách Nhà nước vượt chỉ tiêu được giao; kiểm tra sau thông quan; chống buôn lậu và gian lận thương mại; cải cách thủ tục hành chính; quản lý rủi ro…
Điều hành tham luận của Hải quan địa phương, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn yêu cầu các đơn vị tập trung vào các nội dung: Đánh giá công tác nghiệp vụ, xây dựng lực lượng đã triển khai thực hiện trong năm 2016, đặc biệt tập trung vào các giải pháp thực thi nhiệm vụ năm 2017, trong đó tiếp tục cải cách hiện đại hóa và nâng cao năng lực quản lý của ngành Hải quan. Phát biểu tham luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Lộc - Cục trưởng Cục Hải quan TP Hải Phòng đã báo cáo về những bất cập trong công tác quản lý hàng hóa tại cảng biển và đề xuất một số giải pháp quản lý đối với loại hình này. Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Trị, Quảng Ninh cũng tham phát biểu tham luận.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu để đạt được kết quả trong năm 2016 ngành Hải quan. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà ngành Hải quan cần thực hiện quyết liệt trong năm 2017. Với cương vị là Thứ trưởng phụ trách ngành Hải quan bắt đầu từ năm 2017, bà Vũ Thị Mai khẳng định sẽ quyết tâm chỉ đạo, hỗ trợ ngành Hải quan để thực hiện các nhiệm vụ được giaovà hi vọng ngành Hải quan tiếp tục chủ động phát huy những kết quả đạt được thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ năm 2017.
Thay mặt toàn thể CBCC ngành Hải quan, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn tiếp thu ý kiến chỉ đạo của 2 đồng chí Thứ trưởng, đồng thời nhấn mạnh đến sự đoàn kết gắn với kỷ luật kỷ cương, quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ được giao. Vì vậy, bước sang năm 2017, quán triệt tới toàn thể CBCC, viên chức về các nhiệm vụ trong tâm, toàn ngành Hải quan sẽ phấn đấu thu NSNN đạt 295.000 tỷ đồng.
Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Tổng cục Hải quan đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bình luận của bạn