LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
SIÊU KHUYẾN MẠI CHÀO HÈ 2017
13 Jun
SIÊU KHUYẾN MẠI CHÀO HÈ 2017

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Vì cộng đồng sử dụng xe đầu kéo International - Hoàng Huy International dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại giảm giá từ 10 - 70 % trên mỗi sản phẩm linh kiện phụ tùng chính hãng International.

Chương trình khuyến mãi khủng “giải nhiệt mùa hè”, giảm tới 70% cho phụ tùng xe maxxforce 13. Thời gian từ 05/06/2017 – 30/06/2017.

Sử dụng linh kiện phụ tùng chính hãng International do HOÀNG HUY INTERNATIONAL phân phối độc quyền tại Việt Nam mang lại một lợi ích lâu dài đó là chất lượng được đảm bảo, có bảo hành, tăng tuổi thọ của xe, mang lại sự an toàn khi vận hành dẫn đến mang lại lợi ích kinh tế hơn cả mong đợi cho doanh nghiệp. 



Để giải quyết nhanh vấn đề của xe, nhiều khách hàng không để ý đến lợi ích quan trọng của việc sử dụng phụ tùng linh kiện chính hãng mà lựa chọn phụ tùng không chính hãng.
 Lợi ích là có giá rẻ hơn nhiều nhưng thật sự là một rủi ro rất lớn. Các linh kiện đó này không đảm bảo tiêu chuẩn, không rõ nguồn gốc, không có bảo hành sẽ làm cho xe bị giảm tuổi thọ, nhanh hỏng hơn. Dẫn đến phải thay thế các linh kiện ấy thường xuyên rất tốn công sức và tiền bạc, ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh.
 


Mỗi dòng xe, mỗi loại động cơ sẽ có các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nhất định mà chỉ có nhà sản xuất mới. Vì vậy để xe được bền hơn, vận hành êm ái, ít tiêu hao nhiêu liệu, kéo dài tuổi thọ. HOÀNG HUY INTERNATIONAL luôn khuyến khích khách hàng sử dụng linh kiện và phụ tùng chính hãng để giúp khách hàng tối thiểu hóa chi phí sử dụng bởi những trục trặc trong quá trình vận hành xe.

Và để tri ân khách hàng sử dụng xe đầu kéo International. 
Hoàng Huy International áp dụng chương trình khuyến mại linh kiện giảm giá lên đến 70 % trên mỗi sản phẩm. Cơ hội để mua linh kiện phụ tùng chính hãng giá tốt nhất từ trước đến nay.
Chương trình áp dụng từ ngày 05/06 – 30/06/2017
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc 24/24h.

Để đặt hàng gọi hotline: 0966 809 696

Bình luận của bạn