LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Quảng cáo nhãn hiệu bằng xe tải kỳ dị
27 Feb
Quảng cáo nhãn hiệu bằng xe tải kỳ dị

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đã sử dụng xe đầu kéo, xe tải được trang trí ấn tượng, thiết kế đặt hàng để thực hiện cho mục đích quảng bá thương hiệu của mình và được khách hàng đón nhận.

Walmart là hãng bán lẻ có đội xe tải lớn nhất thế giới với hàng triệu dặm vận chuyển mỗi năm. Mẫu xe tải này sản xuất bới Great Dane Trailers, cung cấp một loạt các tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Khoang kéo được chế tạo gần như hoàn toàn bằng sợi carbon.

Dựa trên mẫu xe tải Colani Concept do Mercedes chế tạo, với cabin như mắt con chuồn chuồn khổng lồ, hãng đồ uống Carolinen khổng lồ của Đức đã sử dụng hàng loạt xe tải kiểu này quảng cáo cho nhãn hiệu khắp Châu Âu.

Hãng vận tải Logistics Krone Aeroliner cũng thường xuyên đặt hàng nhà chế tạo xe tải nặng MAN của Đức mẫu xe tải chuyên dụng với thùng xe thuôn dài về phóa sau, thường là các rơ- mooc chuyên dụng có khả năng làm lạnh.

Mẫu xe tải International Lonestar 2010 rất phổ biến tại Mỹ, thường được các hãng bán lẻ nội thất gia dụng Home Deport đặt hàng để chuyên chở hàng rời như nội thất, thậm chí cây cảnh, thú cưng... đi khắp nước Mỹ.

Phổ biến nhất tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới là xe tải đầu kéo hiệu Peterblit với giá rẻ và sức kéo tốt, mẫu xe này được nhiều hãng đặt mua cho nhiều mục đích vận tải hỗn hợp, kể cả vận chuyển chất lỏng như khí, nhiên liệu...

Bình luận của bạn