LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Nên dùng Maxxforce hay máy Cummins?
22 Dec
Nên dùng Maxxforce hay máy Cummins?

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Máy Maxxforce và máy Cummins trong các xe đầu kéo mỹ có gì khác biệt, ưu và nhược điểm từng loại, hãy nghe ý kiến người trong nghề để tham khảo nhé.

Dưới đây là 1 vài sự so sánh và đánh giá giữa dòng máy MaxxforceCumminsxe đầu kéo Mỹ. Chúng tôi đưa ra trên khía cạnh chủ quan của mình để bạn tham khảo.
1. Máy Cummins khỏe hơn.
Cummins thường là sự lựa chọn của đa số khách hàng. Vì từ xưa tới nay, Cummins luôn là loại máy dễ dùng, dễ sửa chữa và đặc biệt là rất khỏe với công suất máy lên tới 14.8L ( có thể kéo theo tới 70 - 80 tấn hàng ).
2. Máy Maxforce tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Maxxforce không khỏe như Cummins - máy Maxxforce chỉ có 13L tương đương với 430 và 450HP. Nhưng máy nhỏ sẽ làm cho lượng dầu tiêu hao tốn ít hơn. Đây là điểm mà mình cần lưu ý khi so sánh giữa Maxxforce và Cummins. Vì hiện nay, máy lớn hay máy nhỏ khi xe đầu kéo chạy trên đường cũng chỉ kéo tối đa là 32-33 tấn kéo theo. Do đó, Maxxforce đang được ưu tiên hơn về phần tiết kiệm nhiên liệu.
Quy định xử phạt trọng tải mạnh mẽ mới của Bộ giao thông vận tải đã cắt đứt tình trạng chở quá tải ở xe đầu kéo Mỹ và các loại xe tải.
3. Lượng xe đầu kéo mỹ gắn máy Cummins khan hiếm hơn.
Thường để tìm và mua được 1 xe đầu kéo mỹ máy Cummins, bạn sẽ khá là vất vả và chờ đợi lâu, đôi khi phải trả giá cao do cái sự hiếm của xe.
4. Giá xe Cummins cao hơn.
Như hiện tại, giá xe Inter máy Cummins khá cao. Trong khi Inter máy Maxxforce đẹp tuyệt vời, không còn điểm để chê - giá cũng chỉ khoảng 700 - 738 triệu/ xe. 
Như vậy tại sao mình không chọn xe đầu kéo máy Maxxforce để có thể tiết kiệm được chi phí?
5. Phụ tùng thay thế dễ tìm tương đương nhau.
Phụ tùng máy Cummins hay Maxxforce cũng có thể tìm rất dễ dàng khi có rất nhiều đại lý ở TPHCM, Hải Phòng cung cấp đồ.
Để chọn được chiếc xe đầu kéo mỹ ngoài máy động cơ thì còn cần rất nhiều yếu tố khác, chúc bạn tìm được chiếc ưng ý. (st)
Hotline Xe tải quốc tế: 0966 809 696

Bình luận của bạn