LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Vận tải ô tô
13 Jan
Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Vận tải ô tô

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Vận tải ô tô Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc.

Sáng 26/12, tại Trường tiểu học Phú Xuyên (Đại Từ, Thái Nguyên), Bộ GTVT đã tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ký Sắc lệnh số 72/SL thành lập Sở Vận tải trực thuộc Bộ Giao thông công chính - tiền thân của ngành Vận tải ô tô ngày nay (25/12/1951 - 25/12/2016).


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của ngành Vận tải ô tô và mong muốn tỉnh Thái Nguyên tiếp tục đầu tư xây dựng hệ thống vận tải của tỉnh trở thành hình mẫu vận tải trong cả nước, xứng đáng là nơi ra đời của ngành Vận tải ô tô Việt Nam.

Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Vận tải ô tô Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc. Những ngày đầu thành lập chỉ có 20 xe ô tô với một số xe thô sơ, đến nay, ngành Vận tải ô tô đã đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân và vận chuyển hàng hóa phục vụ sự nghiệp phát triển của xã hội, chiếm tỷ lệ cao về tấn vận chuyển và tấn luân chuyển, cũng như lượt khách vận chuyển và lượt khách luân chuyển trong tổng sản lượng vận tải của cả nước. 

Bình luận của bạn