LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
Đào tạo về kỹ thuật và phụ tùng chính hãng xe đầu kéo Mỹ
07 Dec
Đào tạo về kỹ thuật và phụ tùng chính hãng xe đầu kéo Mỹ

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Chiều ngày 06/12/2016, tại Trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo Hoàng Huy, các chuyên gia thuộc tập đoàn International của Mỹ đã có buổi đào tạo về kỹ thuật xe đầu kéo và phụ tùng chính hãng.

Buổi đào tạo nhận được sự nhiệt tình từ đại lý các khu vực như Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng… và đặc biệt, đại lý Xe Tải Quốc Tế có lượng nhân viên tham gia đông đủ nhất. Buổi đào tạo được chia ra hai phần.

Phần lý thuyết

Chuyên gia hãng International  đã có bài thuyết trình về phụ kiện chính hãng bằng phần mềm Powerpoint, dùng công cụ  máy chiếu, người phiên dịch đã giúp chuyên gia truyền đạt ý tưởng của mình tới các học viên. Trong bài đào tạo của mình, chuyên gia đã nêu rõ tác hại của việc sử dụng phụ tùng không chính hãng tới người tiêu dùng cuối cùng, đại lý, nhà phân phối, xã hội, từ đó nhấn mạnh lên được vai trò của phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, chuyên gia còn phân tích quy trình mua hàng của khách hàng, đưa ra các ý kiến, góp ý giúp các nhân viên kinh doanh thuận lợi hơn trong việc bán hàng. Chuyên gia Mỹ đã có sự tìm hiểu khá kỹ về thị trường phụ tùng không chính hãng tại Việt Nam, ông cũng có những đánh giá và chỉ ra được cơ hội, thách thức đối với các đại lý và đưa ra phương hướng tư vấn hợp lý. Bài thuyết trình của chuyên gia Mỹ khép lại bằng việc liệt kê ra các nhà cung cấp phụ tùng cho tập đoàn International thuộc tổ chức OEM, các khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về phụ tùng tại website:fleetrite.com hoặc liên hệ hotline 0966.809.696.

Phần thực hành

Phần thuyết trình kết thúc, chuyên gia kỹ thuật của hãng International Mỹ, ông Adword, đã hướng dẫn các học viên tham gia khóa đào tạo những kỹ năng cơ bản liên quan tới kỹ thuật sửa chữa, thay thế phụ tùng cho dòng xe đầu kéo International chính hãng. Chuyên gia Mỹ kết hợp với thợ sửa chữa của Hoàng Huy, vừa giảng bằng lý thuyết kết hợp với thực hành, giúp các học viên dễ tiếp thu hơn. Ban đầu, Ông Adword nêu ra những kiến thức cơ bản về các động cơ, phụ tùng liên quan tới xe và vị trí, chức năng của chúng. Sau đó, ông hướng dẫn nhân viên kỹ thuật của Hoàng Huy cách lắp, ráp kim phun dầu, cách lắp ráp bộ làm mát, cách vận hành máy, cách xả E thay dầu….và các lỗi thường gặp đối với dòng xe đầu kéo. Sau đó, ông khuyến khích các học viên có thể thử lắp ráp lại dưới sự giám sát của chuyên gia. Học viên của buổi đào tạo ngoài các nhân viên kinh doanh của các đại lý, còn có rất nhiều nhân viên kỹ thuật. Các kiến thức ông Adword mang lại dường như rất hữu ích đối với các học viên bởi không khí buổi đào tạo diễn ra khá sôi nổi với hàng loạt cái câu hỏi đưa ra từ đại lý và đều được chuyên gia giải thích rõ ràng.

Kết

Buổi đào tạo đã mang đến cho học viên quan điểm mới về quy trình mua hàng của khách hàng, hiểu rõ được những phụ tùng chính cho xe đầu kéo và các lỗi thường gặp, cách khắc phục, từ đó có thể tư vấn lại cho khách hàng. Ngay phần đầu tiên của buổi đào tạo, các chuyên gia International đã nhấn mạnh rằng, vì lợi ích của khách hàng cả về an toàn và chi phí, các đại lý nên tư vấn cho khách hàng sử dụng phụ tùng chính hãng theo xe. Khi khách hàng gặp vấn đề về xe liên quan tới kỹ thuật có thể tới trực tiếp Trung tâm hỗ trợ hoặc liên hệ các đại lý để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục.

 

Bình luận của bạn