LIÊN HỆ MUA BÁN XE

0966.809.696

hien thi
CÔNG TY TNHH TM VÀ XE TẢI QUỐC TẾ XÂY DỰNG ĐẠI LÝ 3S
01 Jul
CÔNG TY TNHH TM VÀ XE TẢI QUỐC TẾ XÂY DỰNG ĐẠI LÝ 3S

Đăng bởi Admin in Tin Tức | 10 Comments

Để phục vụ tốt nhất cho mọi yêu cầu về mua - bán, sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ tùng chính hãng... xe đầu kéo International của khách hàng, Xe Tải Quốc Tế đang xây dựng Showroom và Trạm dịch vụ, sửa chữa theo tiêu chuẩn 3S.

Kính chào Quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH TM VÀ XE TẢI QUỐC TẾ XÂY DỰNG ĐẠI LÝ 3S

Công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế thông báo thay đổi địa điểm kinh doanh:
Địa chỉ cũ: Lô LK 20, Khu đô thị xanh Quang Minh, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Địa chỉ mới: KM2+100 đường 356 Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
Thời điểm thay đổi địa chỉ: từ ngày 01/07/2017

Tại địa điểm kinh doanh mới, công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế đã và đang xây dựng Showroom và Trạm dịch vụ, sửa chữa, mục tiêu phục vụ được tất cả các yêu cầu của khách hàng, từ mua, bán, sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ tùng chính hãng…

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Hoàng Huy International, bao gồm bán hàng (Sale), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng International chính hãng (Spare-parts)

Cũng giống như tất cả các đại lý 3S khác. Xe Tải Quốc Tế sẽ được trang bị các thiết bị hiện đại, chuyên dùng của hãng International như HỆ THỐNG PHẦN MỀM ĐỌC LỖI XE, giúp rút ngắn thời gian phát hiện hỏng hóc của xe, tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa cho khách hàng.

Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra đại lý còn xây dựng đội xe “BẢO HÀNH XE LƯU ĐỘNG” hoạt động 24/24h theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Hoàng Huy International. Chúng tôi dự tính đây sẽ là một trong những kênh hỗ trợ rất hiệu quả. Bất cứ khi nào có vấn đề trên mọi cung đường tại khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận, khách hàng đều có thể gọi tới dịch vụ này để được hỗ trợ bất kể ngày đêm. Khi nhận được yêu cầu xe lưu động sẽ lên đường ngay lập tức đến với khách hàng. Trên thực tế dịch vụ này đã hoạt động rất tốt hỗ trợ thành công cho rất nhiều khách hàng của các đại lý 3S đã xây dựng hệ thống dịch vụ này và dành được sự tin tưởng của khách hàng dành cho dịch vụ của công ty TNHH TM và Xe Tải Quốc Tế.

HOTLINE: 0966 809 696

Bình luận của bạn